Mobilube LS 85W-90 GL5 น้ำมันหล่อลื่นสำหรับระบบเกียร์และเฟืองท้าย ชนิดลิมิเต็ดสลิป ขนาด 1 ลิตร l Oilsquare

Mobilube LS 85W-90น้ำมันเกียร์ โมบิลลู้บ เกรดรวมรายละเอียดสินค้า
Mobilube LS 85W-90 เป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับระบบเกียร์และเฟืองท้าย ชนิดลิมิเต็ดสลิป ให้สมรรถนะยอดเยี่ยมน้ำมันหล่อลื่นนี้แนะนำโดย ExxonMobil สำหรับใช้ในการใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพ API GL-5 เหมาะสำหรับยานพาหนะที่ใช้บนท้องถนนรวมถึงรถขับเคลื่อนสี่ล้อคุณสมบัติและประโยชน์
การใช้งานรถบรรทุกและอุปกรณ์ยานยนต์ในปัจจุบันมีความต้องการประสิทธิภาพที่สูงขึ้นสำหรับน้ำมันหล่อลื่นรถไฟขับเคลื่อน ความเร็วที่สูงขึ้นแรงบิดที่สูงขึ้นน้ำหนักที่มากขึ้นและความสามารถในการลื่น จำกัด จำเป็นต้องมีสูตรที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานที่แตกต่างและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ช่วงเวลาการบริการที่ยาวนานขึ้นทำให้ความต้องการน้ำมันหล่อลื่นเกียร์เพิ่มขึ้น Mobilube LS 85W-90 น้ำมันหล่อลื่นเกียร์ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความท้าทายเหล่านี้ ประโยชน์ที่สำคัญ ได้แก่ :คุณสมบัติ
-คุณสมบัติแรงเสียดทานดีเยี่ยม-เสถียรภาพทางความร้อนที่ดีและความต้านทานต่อการเกิดออกซิเดชันที่อุณหภูมิสูง-ป้องกันการสึกหรอที่ความเร็วต่ำ / แรงบิดสูง-ป้องกันการเกิดคราบสนิมและการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม-การหล่อลื่นที่อุณหภูมิต่ำมีประสิทธิภาพ-ทนต่อการเกิดฟองได้ดี-เข้ากันได้กับซีลและปะเก็นรถยนต์ทั่วไปข้อดีและประโยชน์ที่จะได้รับ

ราคา350 บาท
จำนวน:
Visitors: 909,134